เอกสารรายงานการวิเคราะห์ระบบ
1.วิเคราะห์ระบบงานปัจจุบัน
ในส่วนของระบบจองห้องประชุมคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ เป็นส่วนที่สามารถแสดงขอ้ มูลต่างๆ ได้แก่ ข้อ มูลส่วนตัวของสมาชิก ข้อมูลห้องที่ต้องการใช้บริการ ข้อมูลการจองห้องประชุม
1.1 ผู้ใช้งาน (User) หรือ ผู้ที่สมัครสมาชิกแล้ว สามารถดูรายละเอียดขอ้ มูลส่วนตัวของตัวเองได้ สามารถเลือกวัน-เวลา ที่จะเข้าใช้บริการสามารถจองห้องประชุมสัมมนาได้ สามารถตรวจสอบข้อมูลการจองได้ สามารถยืนยันการจองได้
1.2 พนักงานรับจอง (Admin) ในส่วนของผู้ดูแลระบบที่เป็นพนักงานรับจอง สามารถตรวจสอบข้อมูลตารางการจองห้องประชุม สามารถลงรายละเอียดของห้องประชุม สามารถลงเวลาการใช้งานของผู้จองห้องประชุมสามารถออกรายละเอียดใบจอง สามารถแจ้งเตือนสถานะของผู้ใช้งานระบบในการจอง และสามารถออกรายงานสรุปการจองได้
1.3 ผู้ดูแลระบบ (Manager) ในส่วนของผู้ดูแลระบบที่เป็นผู้ดูแล ได้แก่ สามารถกำหนดสิทธ์สถานะของผใช้งานระบบ
2. Context-Diagram
1.วิเคราะห์ระบบงานปัจจุบัน
ในส่วนของระบบจองห้องประชุมคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ เป็นส่วนที่สามารถแสดงขอ้ มูลต่างๆ ได้แก่ ข้อ มูลส่วนตัวของสมาชิก ข้อมูลห้องที่ต้องการใช้บริการ ข้อมูลการจองห้องประชุม
1.1 ผู้ใช้งาน (User) หรือ ผู้ที่สมัครสมาชิกแล้ว สามารถดูรายละเอียดขอ้ มูลส่วนตัวของตัวเองได้ สามารถเลือกวัน-เวลา ที่จะเข้าใช้บริการสามารถจองห้องประชุมสัมมนาได้ สามารถตรวจสอบข้อมูลการจองได้ สามารถยืนยันการจองได้
1.2 พนักงานรับจอง (Admin) ในส่วนของผู้ดูแลระบบที่เป็นพนักงานรับจอง สามารถตรวจสอบข้อมูลตารางการจองห้องประชุม สามารถลงรายละเอียดของห้องประชุม สามารถลงเวลาการใช้งานของผู้จองห้องประชุมสามารถออกรายละเอียดใบจอง สามารถแจ้งเตือนสถานะของผู้ใช้งานระบบในการจอง และสามารถออกรายงานสรุปการจองได้
1.3 ผู้ดูแลระบบ (Manager) ในส่วนของผู้ดูแลระบบที่เป็นผู้ดูแล ได้แก่ สามารถกำหนดสิทธ์สถานะของผใช้งานระบบ
2. Context-Diagram
วิเคราะห์ความต้องการเพื่อสรุปกำหนด
1.ผู้ใช้ login เข้าระบบ
2.แสดงข้อมูลการทำงานของระบบล่าสุด
1.ผู้ใช้ login เข้าระบบ
2.แสดงข้อมูลการทำงานของระบบล่าสุด
3.แสดงข้อมูลผู้ใช้งาน
4.แสดงคำแนะนำการใช้งานระบบ
5.แสดงฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้
6.ผู้ดูแลระบบตรวจสอบบันทึกข้อมูลการจองห้องประชุม
7.ผู้ใช้งานทำการเลือกจองห้องประชุม
8.ผู้ใช้งานบันทึกการจองห้องประชุม
4.แสดงคำแนะนำการใช้งานระบบ
5.แสดงฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้
6.ผู้ดูแลระบบตรวจสอบบันทึกข้อมูลการจองห้องประชุม
7.ผู้ใช้งานทำการเลือกจองห้องประชุม
8.ผู้ใช้งานบันทึกการจองห้องประชุม
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น