คู่มือการใช้งานระบบจองห้องประชุม
คำแนะนำเบื้องต้น
ระบบจองห้องประชุมนี้พัฒนาด้วยโปรแกรม Dreamweaver และโปรแกรม appserv ก่อนที่ผู้ใช้จะเข้าใช้งานหรือไปแก้ไขโปรแกรม
ผู้ใช้งานต้องติดตั้งโปรแกรม Dreamweaver และโปรแกรม appserv
ก่อนหลังจากติดตั้งโปรแกรม appserv เสร็จเรียบร้อยแล้วผู้ใช้งานสามารถเพิ่มไฟล์ฐานข้อมูล
Mysql เข้าไปใน appserv ได้ โดยมีไฟล์ฐานข้อมูลเก็บไว้ให้ในโฟลเดอร์ชิ้นงานเรียบร้อยแล้ว
รูปหน้าต่าง login
: กรอก username และ Password เพื่อทำการ login เข้าใช้งานระบบ รหัส username
= admin : Password = admin
รูปหน้าแรกของการใช้งานระบบเมื่อทำการ login เข้าสู่ระบบ
1. เมนูทั่วไปสำหรับผู้ใช้งาน
2. คลิกที่ไอคอนเพื่อเข้าสู่หน้าการจองห้องประชุม
3. คลิกที่ไอคอนเพื่อเข้าสู่หน้าการตรวจสอบการจองห้องประชุม
4. คลิกที่ไอคอนเพื่อเข้าสู่หน้าอนุมัติการจองห้องประชุม
5. แสดงสถานะผู้เข้าใช้งานระบบ
6. แสดงวันและเวลาที่เข้าใช้งานระบบ
รูปหน้าต่างการจองห้องประชุม
7.
คลิกที่ไอคอนเพื่อทำการจองและใส่รายละเอียดห้องประชุม
8. สามารถคลิกที่รูปไอคอน
เพื่อแก้ไขยกเลิกการจองห้องประชุมได้
รูปหน้าต่างใส่รายละเอียดการจองห้องประชุม
สามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการจะจองห้องประชุมได้
สามารถตรวจสอบว่ามีการจองห้องประชุมไปแล้วหรือไม่ได้ สามารถเลือกจำนวนคนรายละเอียดการดำเนินงานในการจองห้องประชุมได้
รูปหน้าต่างแสดงรายละเอียดการตรวจสอบการจองห้องประชุม
9.
เลือกห้องประชุมที่ต้องการตรวจสอบ
10.
ตารางแสดงรายละเอียดการจองห้องประชุม
รูปหน้าต่างแสดงรายละเอียดการอนุมัติการจองห้องประชุม
11.
เลือกห้องประชุมที่ต้องการทำการอนุมัติการจอง
12.
คลิกที่ไอคอนเพื่ออนุมัติการจองห้องประชุม
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น